Đam mê tốc độ, muốn sở hữu một chiếc xe mang phong cách riêng, xe “độ” đang ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng. Với thú “độ” xe có 2 loại là “độ” ngoại thất (thay đổi kiểu dáng, màu xe cho đẹp, bắt mắt) và “độ” máy móc để nâng cấp tốc độ, cải thiện sức máy.
Hiện nay, việc “độ” ngoại thất phổ biến hơn, được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tùy vào sở thích, phong cách của người chơi mà mỗi chiếc xe sẽ được “khoác” cho mình chiếc áo mới hoàn toàn. Với kiểu “độ” ngoại thất thì từ chiếc xe đời mới như exciter cho đến những chiếc xe cổ như Vespa, Honda CD, Minsk, Simson, Cup, Dream…Những chiếc xe này qua tay thợ sẽ trở nên phong cách và đẹp long lanh.
Thông thường khi “độ” ngoại thất, những người chơi xe thường thay “mặt nạ”, “độ” vành xe, làm vỏ xe, thay đổi màu sơn… Được biết tại các xưởng độ xe hiện nay, việc sơn sửa thay đổi màu sắc thường sử dụng sơn phun. Tuy nhiên các dòng sơn phun trên thị trường hiện nay không đáp ứng được nhu cầu sơn sửa nhiều chi tiết trên xe.
Tiếp xúc với một thợ “độ” xe lâu năm, anh cho biết có rất nhiều lần không tìm được màu sơn phun nhũ bạc như màu vành zin mà khách ưng ý, các loại sơn phun không đảm bảo việc bám dính trên vành xe, trên vỏ xe dẫn đến bong tróc. Nên rất nhiều trường hợp xưởng anh phải gom linh kiện, phụ tùng 1 lượt rồi gửi tới xưởng sơn ô tô, sử dụng phương pháp sơn tĩnh điện rất mất thời gian và tốn kém cho cả xưởng lẫn khách hàng.
Thấu hiểu điều đó, nhãn hiệu sơn kim loại iNDU với nhiều năm kinh nghiệm đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Sơn phun iNDU – Sơn trên mọi chất liệu. Người thợ sửa chữa xe máy sửa chữa động cơ, máy móc, hệ thống điện còn việc sơn sửa, “độ” xe đã có sơn phun iNDU.
Sơn phun iNDU là dòng sơn duy nhất trên thị trường cho phép sơn trên mọi chất liệu từ: Nhựa, kính, inox, nhôm, đồng, sắt, sắt mạ kẽm… do đó đáp ứng được tất cả các nhu cầu sơn sửa xe cộ từ vỏ xe, vành xe, khung càng,…
Sơn phun iNDU được nghiên cứu đặc biệt dành người Việt, với 32 màu sơn đa dạng, đặc biệt. Với sơn vành xe, người thợ có thể sử dụng màu nhũ bạc, bạc, nhũ vàng, màu đen. Đây cũng là những màu rất được các dân “độ” exciter ưa chuộng. Sơn phun iNDU có mã màu H021 là màu nguyên bản nhất của Dream, giúp che phủ các vết trày xước, bạc màu.
Với những người chơi Vespa cổ ở Việt Nam thường họ rất băn khoăn trong việc thay đổi màu sắc. Những chiếc Vespa cổ thường có bộ vỏ nguyên khối bằng kim loại. VÌ vậy mỗi lần thay đổi màu sắc họ phải gửi xe đến xưởng sơn ô tô, chờ đợi rất lâu từ 7 – 14 ngày với chi phí từ 7 – 10 triệu đồng nếu sơn lại nguyên xe. Nhưng với sơn phun iNDU cho phép sơn trên mọi chất liệu, bề mặt màng sơn bóng đẹp, không bong tróc, mang đến hiệu quả vượt trội như sơn tĩnh điện những thời gian hoàn thiện và chi phí chỉ bằng 1/10.
Sơn phun iNDU dễ dàng sử dụng, tiện lợi, không cần dụng cụ phức tạp, không đòi hỏi quy trình nghiệm ngặt. Người dùng chỉ cần làm sạch bề mặt cần sơn, sau đó lắc đều lon sơn và phun phủ lên.
Không những thế, sơn phun iNDU với hệ màu sơn đặc biệt cho chất lượng màu sắc sáng bóng, màng sơn dày vượt trội, cho chất lượng bề mặt hoàn hảo. Sơn phun iNDU là dòng sơn phun duy nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu sơn sửa ô tô cho người dùng. Với những va chạm quệt gây trầy xước, người dùng có thể dễ dàng dùng sơn phun iNDU để che phủ, làm đẹp cho chiếc xe thân yêu của mình mà không cần mất nhiều chi phí, thời gian mang đến gara bảo dưỡng.
Với cách sử dụng đơn giản, màu sắc đa dạng, nhanh khô, tỉ lệ dôi dư cao, sơn phun iNDU là sự lựa chọn tối ưu trong trang trí và làm mới cho chiếc xe của bạn. Sơn phun iNDU tự hào là sản phẩm mang đến giải pháp sơn sửa, trang trí xe cộ tốt nhất Việt Nam!